Điều chỉnh gù lưng hiệu qua thông qua các bài tập pilates

Bạn đang theo dõi bài viết Điều chỉnh gù lưng hiệu qua thông qua các bài tập pilates tại Pilates Việt Nam.Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Một trong những công dụng tuyệt vời mà việc tập pilates có thể mang đến cho học viên đó là hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tư thế, điều chỉnh gù lưng hiệu quả. Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau đây.

Gù lưng do đâu?

Khi nhắc đến nguyên nhân gây ra tình trạng gù lưng, người ta thường nói về yếu tố di truyền hoặc dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, nguyên nhân này thường không chiếm tỷ lệ cao.

Thói quen sinh hoạt là một trong những nguyên nhân phổ biến thường gặp ở những người bị gù lưng. Bệnh lý xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi, đặc biệt là độ tuổi thanh thiếu niên. Do phải mang vác vật nặng trong thời gian dài, ngồi học sai tư thế. Bên cạnh đó, tình trạng này còn gặp ở những người làm việc văn phòng sai tư thế, ngồi quá lâu, ít vận động,…

Pilates có giúp cải thiện gù lưng không?

Pilates là hình thức tập luyện tập trung vào nhóm cơ cốt lõi để nâng cao sức mạnh, tính linh hoạt cho các khớp và nhóm cơ bao quanh khớp. Nhờ đó người tập tăng khả năng cảm nhận cơ bắp và sự tập trung trong quá trình tập luyện.

Việc duy trì tập luyện pilates điều độ và hợp lý có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể đối với người gặp bệnh lý xương khớp, các bài tập pilates sẽ tác động nhẹ nhàng trực tiếp lên vùng khớp, cơ bắp và các gân, giúp tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, nhanh chóng làm giảm các cơn đau.

Tập pilates điều độ, bài bản với các động tác phù hợp còn giúp cải thiện những vấn đề trong tư thế: gù lưng, võng vai, chân vòng kiềng,… giúp người tập lấy lại sự tự tin về vóc dáng.

Tuy nhiên hiệu quả của cả quá trình còn tùy thuộc vào mức độ gù lưng, sự kiên nhẫn của người tập, xây dựng kế hoạch luyện tập khoa học và đúng cách.

Điều chỉnh gù lưng hiệu qua thông qua các bài tập pilates

Tập pilates cải thiện gù lưng ở đâu?

Hiện nay, số lượng phòng tập pilates tại TP.HCM rất nhiều và có xu hướng tăng do nhu cầu tập luyện bộ môn này ngày càng cao. Để lựa chọn được studio phù hợp, bạn nên cân nhắc các yếu tố về cơ sở vật chất, chương trình tập, đội ngũ huấn luyện viên,…

Pilates Việt Nam Pilates hiện là hệ thống có uy tín và được nhiều học viên tin chọn khi muốn đăng ký các gói tập pilates chuyên nghiệp.

Pilates Việt Nam hiện có 3 chi nhánh tọa lạc ở các quận trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại.

Mỗi studio đều được trang trí theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ và yên tĩnh. Pilates Việt Nam còn có khu vực ngồi chờ, phòng tắm riêng, khăn và nước cho học viên sau mỗi buổi tập.

Đội ngũ huấn luyện viên tại Pilates Việt Nam là những người am hiểu chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình luyện tập.

Trang thiết bị, máy móc nhập khẩu, phục vụ tốt và đảm bảo an toàn cho học viên khi luyện tập.

Chi phí ổn định, hợp lý với đa dạng gói tập. Mức phí sẽ càng giảm khi bạn đăng ký các gói tập dài hạn.

Lịch tập phong phú từ sáng đến tối.

Chương trình tập chuẩn quốc tế. Bài tập đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho thể trạng từng học viên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Pilates Việt Nam qua: hotline 093 246 8138, website:www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Điều chỉnh gù lưng hiệu qua thông qua các bài tập pilates do Pilates Việt Namsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.