Vì sao dân văn phòng nên tập pilates?

Bạn đang theo dõi bài viết Vì sao dân văn phòng nên tập pilates? tại Pilates Việt Nam.Bạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Những năm gần đây, pilates trở thành bộ môn được đông đảo người yêu thích thể thao lựa chọn. Trong số đó, dân văn phòng cũng chiếm phần đông. Vậy bạn có tò mò vì sao dân văn phòng lại yêu thích bộ môn này không?

Vì sao dân văn phòng nên tập pilates?

Trước đây số lượng phòng tập pilates vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam, chỉ tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn. Hơn nữa, pilates cần đội ngũ huấn luyện viên đào tạo bài bản, cách thức vận hành,nhập khẩu máy móc chuyên nghiệp dành cho pilates về Việt Nam chưa dễ dàng nên việc tiếp cận với pilates còn nhiều hạn chế.

Nhưng những năm trở lại đây, khi công nghệ phát triển, mọi trở ngại của pilates dần được khắc phục, ngày càng nhiều người biết và yêu thích bộ môn này hơn.

Đặc biệt là với dân văn phòng – những người thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động, có ý định cải thiện vóc dáng và kiểm soát cơ thể tốt hơn.

Bộ môn này cũng giúp hạn chế các bệnh lý về cột sống, các cơn đau, nhức mỏi thường niên.

Ngoài ra, pilates còn mang đến cho người tập nhiều lợi ích:

Tăng khả năng linh hoạt

Các bài tập pilates giúp kéo căng các cơ và hoạt động của khớp trong phạm vi an toàn. Cơ thể của bạn sẽ trở nên dẻo dai linh hoạt hơn khi có kế hoạch tập luyện đều đặn.

Vì sao dân văn phòng nên tập pilates?

Phát triển sức mạnh cốt lõi

Các phần cơ cốt lõi của cơ thể bao gồm phần lưng, bụng và xương chậu. Những nhóm cơ này hỗ trợ cho phần lưng thêm mạnh mẽ, dẻo dai, duy trì tư thế tốt và hoạt động hiệu quả.

Pilates có nhiều bài tập bụng khác nhau, giúp cải thiện sức mạnh của các cơ cốt lõi đồng thời tăng sức bền của cơ.

Hỗ trợ cải thiện tư thế

Tập luyện bài bản từ cơ bản đến nâng cao, pilates giúp rèn luyện sự hài hoà giữa sức mạnh và sự cân bằng, dẻo dai. Đặc biệt, các bài tập pilates giúp kéo giãn và định hình tư thế rất tốt. Đây cũng là lý do dân văn phòng thường chọn tập pilates để điều chỉnh tư thế đẹp hơn đồng thời hỗ trợ giảm bớt các cơn đau lưng khó chịu.

Tăng năng lượng tích cực cho cơ thể

Càng tập pilates, bạn sẽ càng được bổ sung nguồn năng lượng tích cực. Năng lượng này đến từ những mối quan hệ của bạn, những huấn luyện viên và bạn bè trong lớp nhóm sẽ tạo cho bạn nhiều cảm hứng. Việc tập luyện thường xuyên, đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện tốt các vấn đề về sức khỏe, tư thế. Từ đó, tinh thần cũng được cải thiện, giảm căng thẳng, stress, giu bạn ngủ ngon hơn.

Hỗ trợ thúc đẩy việc giảm cân

Pilates giúp cải thiện độ săn chắc của cơ bắp. Ngoài ra, tập luyện còn giúp bạn tiêu thụ nhiều calo. Cân bằng giữa việc tập luyện pilates thường xuyên và một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ tập pilates uy tín cho dân văn phòng

Thêm một gợi ý dành cho dân văn phòng muốn tìm hiểu và trải nghiệm bộ môn pilates, Pilates Việt Nam Pilates chính là địa chỉ quy tụ nhiều ưu điểm dành cho bạn.

Hệ thống studio tọa lạc tại các tuyến đường chính, quận trung tâm nên thuận tiện cho việc đi lại.

Không gian bên trong phòng tập đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh. Pilates Việt Nam còn trang bị phòng tắm, khu vực ngồi chờ, khăn và nước riêng cho học viên.

Lịch tập phong phú, nhiều khung giờ khác nhau.

Chi phí ổn định, hợp lý. Nhiều gói tập đa dạng, mức phí sẽ giảm dần khi học viên đăng ký các gói dài hạn.

Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ.

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, năng động và tận tâm.

Chương trình tập chuẩn quốc tế. Đa dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Nếu vẫn còn băn khoăn cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ với Pilates Việt Nam để được hỗ trợ qua hotline 093 246 8138, website:www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Vì sao dân văn phòng nên tập pilates? do Pilates Việt Namsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.